Nhập mã LADOS15 giảm 15% cho đơn từ 199k. ( Không áp dụng cho các sản phẩm đang giảm giá )
Freeship cho đơn từ 249k.
Sự hài lòng của khách hàng không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm, mà còn từ sự an tâm khi mua sắm. Tại LADOS, chúng tôi cam kết xây dựng chính sách đổi trả rõ ràng, công bằng và thuận tiện nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng một cách tối đa. Phạm vi áp dụng: Chính sách đổi trả chỉ áp dụng đối với các đơn hàng giao nhận nội địa tại Việt Nam. Không áp dụng cho đơn hàng quốc tế. Nghĩa vụ của các bên: Trường hợp chậm trễ xử lý: Nếu thời gian xử lý đổi/trả vượt quá dự kiến, LADOS sẽ chủ động thông báo cho khách hàng và tạo điều kiện, để khách có thể hủy yêu cầu nếu mong muốn. Chính sách bảo hành: Các sản phẩm thời trang do LADOS cung cấp, không áp dụng chế độ bảo hành chính hãng. Tuy nhiên, mọi lỗi kỹ thuật sẽ được xử lý theo chính sách đổi trả dưới đây. Thời gian áp dụng: Khách hàng có quyền yêu cầu đổi hoặc trả sản phẩm trong vòng 14 ngày, kể từ ngày nhận hàng thành công (căn cứ trên thông tin của đơn vị vận chuyển). Điều kiện đổi trả: Áp dụng khi: Chi phí: Quy trình: Áp dụng khi: Chi phí: LADOS chịu hoàn toàn chi phí đổi trả và gửi lại hàng mới cho khách hàng. Lưu ý: Khách hàng cần quay video khi mở kiện hàng để làm bằng chứng đối chiếu nếu có vấn đề phát sinh. Hoàn tiền qua chuyển khoản trong vòng 3–7 ngày làm việc kể từ khi LADOS nhận lại sản phẩm và xác minh tình trạng sản phẩm đạt điều kiện. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của LADOS luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc cần hỗ trợ đổi trả, vui lòng liên hệ: LADOS cam kết:Chính Sách Đổi Trả Của LADOS – An Tâm Mua Sắm
1. Ghi chú pháp lý và cam kết minh bạch
2. Thời hạn và điều kiện đổi trả
3. Đổi trả từ phía khách hàng
4. Đổi trả khi có lỗi từ phía LADOS
5. Quy trình xử lý đổi trả
6. Hình thức hoàn tiền (Nếu không đổi được)
7. Hỗ trợ và liên hệ