Chính sách vận chuyển

1. CHI PHÍ VẬN CHUYỂN

- Cước phí vận chuyển tại Lados áp dụng theo hình thức tiêu chuẩn 30000 VNĐ/ đơn hàng trên toàn quốc.

- Miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 245.000 VNĐ.

2. THỜI GIAN GIAO NHẬN

Sau khi Lados xác nhận thông tin đơn hàng quý khách có thể nhận được hàng trong:

- Tại TP Hồ Chí Minh: từ 1 - 3 ngày.

- Các tỉnh thành còn lại: 4 - 7 ngày.

Lưu ý: Thời gian giao nhận hàng có thể chênh lệch từ 1 đến 2 ngày do bị ảnh hưởng của đơn vị vận chuyển và số lượng đơn hàng tại shop.

3. MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

3.1. Đơn hàng được giao tối đa mấy lần?

Đơn hàng sẽ được giao tối đa 3 lần tới Quý khách. Sau mỗi lần giao hàng không thành công Lados sẽ liên hệ lại bạn và sau 3 lần đơn hàng sẽ bị hủy và hoàn trả về LADOS.

3.2. Có được xem sản phẩm trước khi nhận hàng không.

Quý khách có thể mở sản phẩm ra kiểm tra trước khi thanh toán đơn hàng.

Trong trường hợp nhận hàng Quý khách gặp vấn đề phát sinh có thể liên hệ qua số  0945 7777 11 để được hỗ trợ nhanh.

Lưu ý: Đối với sản phẩm áp dụng chương trình giảm giá, ưu đãi,khuyến mãi sẽ không áp dụng được chính sách đổi hàng. Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ trước khi đặt hàng.

3.3. Sau khi đặt hàng mà muốn đổi địa chỉ giao hàng có được không?

Trong trường hợp Quý khách cần đổi địa chỉ giao hàng sau khi đơn hàng đã được xác nhận, Quý khách vui lòng liên hệ  0945 7777 11 để được hỗ trợ cập nhật địa chỉ mới và nhận hàng.

3.4 Các trường hợp quý khách được đổi trả sản phẩm

Quý khách được đổi trả sản phẩm trong các trường hợp sau:

- Sản phẩm giao hàng bị lỗi do nhà sản xuất, không đúng size, không đúng loại sản phẩm, màu sắc, ...

- Các đơn hàng đổi trả lỗi do Lados ( như hàng giao không đúng sản phẩm, sản phẩm bị lỗi), Lados sẽ chịu hoàn toàn chi phí bận chuyển.

- Với các đơn hàng quý khách muốn đổi size, đổi sản phẩm, Quý khách phải chịu chi phí vận chuyển là 30000VNĐ cho mỗi chiều giao.

Điều kiện quý khách được đổi trả hàng.

- Sản phẩm phải còn mới, chưa sử dụng, còn nguyên tem mác và hóa đơn mua hàng nếu mua tại cửa hàng.

- Đổi trả trong 7 ngày kể từ ngày nhận được hàng.

- Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất, do Lados giao sai sản phẩm, sai màu, sai size.

- Các trường hợp khác vui lòng liên hệ Lados để được hỗ trợ tốt nhất.

Lưu ý: Đối với sản phẩm mua tại LADOS

popup

Số lượng:

Tổng tiền: