Chính sách đổi trả

11/09/2018 14:50 | 149 |
0 Đánh giá

1. Điều kiện áp dụng
Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách đổi trả này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, LADOS đảm bảo quyền lợi của Khách hàng bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm hoặc hoàn tiền. Thời hạn LADOS đảm bảo đã được qui định trong Điều khoản Dịch vụ.
 

2. Điều kiện trả hàng
Khách hàng đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:
Khách hàng đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;
• Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
LADOS giao sai sản phẩm cho Khách hàng (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv...);
• Sản phẩm Khách hàng nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà LADOS cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;
LADOS đã tự thỏa thuận và đồng ý cho Khách hàng trả hàng (tuy nhiên LADOS sẽ cần xác nhận lại những thoả thuận này).
Tất cả các yêu cầu trả hàng-hoàn tiền phải được thực hiện trên Website lados.vn
LADOS luôn xem xét cẩn thận từng yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của Khách hàng và có quyền đưa ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu đó dựa trên các quy định nêu trên và theo Điều khoản Dịch vụ của LADOS.
 

3. Không thay đổi ý định mua hàng
Trừ khi được đề cập trong Chính sách đổi trả này, các trường hợp trả hàng do Khách hàng thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.
 

4. Tình trạng của hàng trả lại
Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Khách hàng lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. LADOS khuyến khích Khách hàng chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần.
 

5. Chi phí trả hàng
LADOS và Khách hàng cần thống nhất về việc ai sẽ là người chịu phí vận chuyển đối với hàng trả lại.
Lưu ý: Hiện tại, LADOS chưa hỗ trợ phí vận chuyển cũng như thương lượng phí vận chuyển trả hàng cho đơn hàng khiếu nại.
 

6. Hoàn tiền cho Hàng trả lại
LADOS sẽ chỉ hoàn tiền cho Khách hàng khi LADOS xác nhận đã nhận được Hàng trả lại. Trong trường hợp LADOS không phản hồi trong khoảng thời gian đã được quy định trước, LADOS sẽ tự động hoàn tiền cho Khách hàng mà không thông báo gì thêm. Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của Khách hàng.
Lưu ý: Với đơn hàng COD, Khách hàng có trách nhiệm phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả.

7. Liên lạc giữa LADOS và khách hàng
LADOS khuyến khích Người dùng liên hệ để thương lượng trước với nhau khi có bất cứ vấn đề nào phát sinh trong giao dịch; do vậy Khách hàng nên chủ động liên hệ với LADOS khi có bất cứ vấn đề nào liên quan đến đơn hàng.
Qúy khách có thể liên hệ với LADOS qua Hotline : 0945 777711 Hoặc Email: thoitranglado@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận